Hòan tất đơn hàng áo thun đồng phục cho Học viên đào tạo Guru.edu.vn

Học viện Guru.edu.vn là trung tâm đào tạo chuyên về Digital Marketing của Công ty Cổng Việt Nam. Ra đời vào tháng 4/2014, đến nay Guru.edu.vn đã đào tạo hơn 2,000 học viên, trải dài ở mọi miền đất nước. Sau hơn 5 năm triển khai các khóa huấn luyện và đào tạo về digital marketing, không ngừng nâng cao và cải tiến chất lượng các khóa học cũng như gia tăng các kỹ năng thực chiến, Guru.edu.vn và công ty Cổng Việt Nam đã vào Top 3 của Google & Facebook tại Việt Nam và là đơn vị đạt giải nhất 2 năm liên tiếp trong cuộc thi Google Partner 2017 – 2018.

Là một đơn vị họat động trong lĩnh vực về Marketing, Guru.edu.vn hiểu rất rõ lợi ích và tầm quan trọng của áo đồng phục trong các chiến dịch marketing. Và Đồng phục 247 hân hạnh là nhà cung cấp đồng phục cho Học viện đào tạo Guru.edu.vn.

Áo đồng phục của học viện Guru.edu.vn là loại áo thun cổ tròn trẻ trung phóng khoáng, được may bằng chất liệu thun cotton trơn 100%. Cotton 100% được dệt chủ yếu bằng sợi cotton và được xử lý bề mặt vải. Áo được may với chất liệu này, người mặc sẽ cảm thấy dày dặn nhưng mềm mại, mịn màng, thấm hút mồ hôi và hoạt động thoải mái do độ co giãn 4 chiều của vải.

Logo và slogan "Học để làm" của Học viện Guru.edu.vn được in lớn tại thân trước của áo như một thông điệp về chất lượng đào tạo của Guru. Hình ảnh và thông điệp của Guru được lan tỏa, thương hiệu Guru được gia tăng sự nhận biết với chi phí rất thấp. Đó cũng là một trong những lợi ích của áo đồng phục mang lại cho doanh nghiệp.

Qúy khách có nhu cầu may đồng phục áo thun nhân viên, đặt áo thun quà tặng, áo nhóm, vui lòng liên hệ với Đồng Phục 247 để chúng tôi tư vấn cho Qúy khách với ngân sách phù hợp. Chúng tôi nhận may - in - thêu đồng phục theo yêu cầu từ 10 áo thun trở lên. Thông tin liên hệ: (028) 66 540 560 - 0906 775993 hoặc sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z