Hoàn tất đơn hàng áo thun đồng phục công ty quảng cáo Phước Khang

Công ty TNHH sản xuất dịch vụ Quảng cáo Phước Khang là đơn vị chuyên thiết kế thi công các công trình quảng cáo ở Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Công ty Phước Khang luôn chú trọng dịch vụ khách  hàng và chất lượng sản phẩm, do đó, công ty Phước Khang là một trong những đơn vị thi công quảng cáo uy tín tại Tp Hồ Chí Minh.

Hoạt động trong lĩnh vực nhiều năm, công ty Phước Khang hiểu được tầm quan trọng của chiếc áo đồng phục cũng như những ích lợi từ chiếc áo đồng phục mang lại trong việc nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp và gia tăng nhận biết thương hiệu doanh nghiệp, do đó, hàng năm, công ty Phước Khang luôn có nguồn ngân sách dành cho việc đặt may đồng phụcQuảng cáo Phước Khang đã đặt may 3 mẫu áo thun đồng phục cho các đội ngũ nhân viên khác nhau của công ty, bao gồm áo thun cổ trụ màu xanh ngọc, áo thun cổ trụ màu đen tay ngắn và áo thun cổ trụ màu đen tay dài.

Áo thun cổ trụ (áo thun cổ bẻ hay áo thun polo) màu xanh ngọc được may cho nhân viên văn phòng bằng chất liệu cá sấu pha mịn mượt. Cá sấu pha là loại vải co giãn 4 chiều với thành phần là sự tổng hợp của chất liệu polyester, cotton và chất liệu Spandex. Do đó, áo có khả năng chống nhăn cực kỳ ổn định, không bị kéo dãn nhưng vẫn có khả năng thấm hút mồ hôi.

Lấy màu xanh ngọc là tông nền chính, áo thun nhân viên văn phòng được phối với màu đỏ của trụ áo (phần cài khuy), cổ và bo tay. Điểm nhấn của chiếc áo đó chính là đường sọc trắng của cổ và bo tay. Màu trắng nổi bật trên tông màu đỏ, làm chiếc áo trở nên nổi bật hơn. Áo thun của nhân viên Phước Khang được in trước ngực và sau lưng. Logo được in bên trên túi, ở ngực trái một cách trang trọng.

Với các chi tiết phối và in giống như áo thun nhân viên văn phòng, áo thun cho  nhân viên kỹ thuật và thi công quảng cáo Phước Khang được may bằng chất liệu cá sấu pha Thái màu đen. Chất liệu này kế thừa những ưu điểm của cá sấu pha nhưng có khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt, giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái và thoáng mát, phù hợp cho những người làm việc ở môi trường nóng, ít không khí lưu thông. Áo thun màu đen tay dài phù hợp cho những người làm việc ngoài nắng nóng, đặc biệt là lĩnh vực thi công các biển quảng cáo ngoài trời.

Đồng Phục 247 rất vinh dự khi trở thành đơn vị cung cấp đồng phục lâu dài cho các Doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc nói chung và Quảng cáo Phước Khang nói riêng, góp phần vào tạo nên thương hiệu của các Doanh nghiệp thông qua những chiếc áo đồng phục.

Qúy khách có nhu cầu đặt may đồng phục nói chung và áo thun nói riêng, vui lòng liên hệ hotline 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn - (028) 66 540 560 để được chúng tôi tư vấn, thiết kế miễn phí!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z