Hoàn tất đơn hàng áo thun đồng phục công ty Mầm xanh An Giang

Đồng phục của Mầm xanh An Giang là một trong những mẫu áo thun đồng phục đẹp khi có sự kết hợp hài hòa giữa kiểu áo, màu áo, chất liệu, màu logo thêu trên áo cũng như các chi tiết phối màu khác...

Công ty cổ phần giống cây trồng mầm xanh An Giang được thành lập năm 2012 với hoạt động chính xử lý hạt giống để nhân giống. Với sứ mệnh là chọn lựa hạt giống tốt để sản xuất và cung ứng hạt giống tốt cho nhà nông, cùng nhà nông làm giàu, công ty CP Giống cây trồng mầm xanh An Giang (gọi tắt công ty Mầm xanh An Giang) đã từng bước phát triển, bay cao và bay xa hướng tới mục tiêu trở thành một trong những công ty đi đầu về giống cây trồng ở Việt Nam

Là một đơn vị sản xuất đồng phục uy tín cho các doanh nghiệp, Đồng Phục 247 đã nhận được sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Mầm xanh An Giang đặt hàng sản xuất áo đồng phục cho cán bộ công nhân viên của công ty

Áo thun đồng phục của công ty Mầm xanh An Giang có dạng áo thun cổ bẻ (còn gọi là áo thun cổ trụ hay áo thun polo), được may bằng chất liệu cá sấu cotton, màu xanh lý đã được xử lý cầm màu giúp áo được bền màu hơn. Màu xanh lý là một trong những màu đẹp trong bảng màu vải, được nhiều doanh nghiệp yêu thích phù hợp để may đồng phục cho cả nam và nữ.

Áo thun chất liệu cá sấu cotton của công ty Mầm xanh An Giang dày dặn tạo nên kiểu áo sang trọng nhưng vẫn rất trẻ trung, năng động. Bề mặt vải cũng được xử lý mịn mượt để áo mặc không bị xù lông khi mặc. Hơn thế nữa, cách đan dệt độc đáo kết hợp với thành phần sợi cotton (sợi bông), áo thun đồng phục của Mầm xanh rất thấm hút mồ hôi tạo sự thoải mái cho người mặc.

Logo của công ty Mầm non An Giang được thêu nổi bật ngay vị trí ngực áo, gia tăng sự nhận diện thương hiệu với khách hàng, đối tác.

Áo thun polo đồng phục của công ty Mầm non An Giangáo thun có cổ áo và chân cổ sơ mi. Đây là dạng cổ áo cao cấp, đẹp mắt và lịch sự. Chân áo và cổ áo được may từ chính loại vải thun cá sấu, tạo nên mẫu áo thun polo cao cấp và bền.

Với mẫu áo polo có chân cổ sơ mi thì cổ áo sẽ luôn đứng, tạo nên sự lịch thiệp, sang trọng cho người mặc. Các chi tiết phối trụ dưới (nơi cài khuy) và lé tay (đường viền được may theo bo tay) màu vàng cũng tạo nên điểm nhấn cho chiếc áo khi logo cũng có tông màu vàng, do có sự “đồng nhất” và “hài hòa” về mặt tổng thể cho chiếc áo. Cách phối trụ và lé tay cũng giúp chiếc áo thời trang và trẻ trung hơn nhiều so với chiếc áo thun thông thường. Logo của công ty Mầm non An Giang được thêu nổi bật ngay vị trí ngực áo, gia tăng sự nhận diện thương hiệu với khách hàng, đối tác.

Đồng phục của Mầm xanh An Giang là một trong những mẫu áo thun đồng phục đẹp khi kết hợp hài hòa giữa kiểu áo, màu áo, chất liệu, hình thêu và các chi tiết phối trên áo. Thế nên, nhân viên của công ty sẽ rất thích khi mặc đồng phục công ty trong các buổi gặp gỡ với khách hàng, đối tác hay tham dự các buổi hội thảo, sự kiện,....

Qúy khách cần tham khảo các thông tin về đồng phục, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z