May hoàn tất áo thun đồng phục cho sàn gỗ Nguyễn Đình

Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, những chiếc áo đồng phục là điều không thể thiếu. Đồng phục không chỉ đơn thuần là trang phục cho toàn thể nhân viên trong công ty, mà còn mang nhiều ý nghĩa cả về nội tại bên trong lẫn giá trị bên ngoài, đối tác, khách hàng… Thế nên, không phải ngẫu nhiên mà tất cả các công ty, tập đoàn lớn trên thế giới lại đầu tư hàng triệu đô chỉ để thiết kế, tạo ra những bộ đồng phục thật bắt mắt và chuyên nghiệp nhằm khẳng định vị trí doanh nghiệp. Bởi, so với các khoản đầu tư khác, đầu tư cho đồng phục sẽ mang lại những giá trị to lớn cho doanh nghiệp, có thể kể đến như:

- Đồng phục đại diện cho hình ảnh thương hiệu của công ty;

- Đồng phục góp phần làm cho hình ảnh công ty trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng đối tác;

- Đồng phục doanh nghiệp giúp nhân viên tự tin hơn;

- Đồng phục cho mọi người biết nhân viên bạn đang làm công việc gì, chất lượng ra sao;

- Đồng phục giúp môi trường làm việc bình đằng giữa mọi người xây dựng tinh thần đoàn kết trong công ty;

- Đồng phục doanh nghiệp giúp nhân viên cảm thấy tự hào về nơi làm việc của mình:

- Đồng phục công ty là phương tiện đơn giản nhất để lan tỏa thông điệp, chạy các chiến dịch marketing

- Đồng phục doanh nghiệp thu hút khách hàng mới nhắc nhở khách hàng cũ về thương hiệu

- Đồng phục doanh nghiệp giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho nhân viên:

- Đồng phục doanh nghiệp là phương thức quảng cáo gần như miễn phí nhưng rất hiệu quả

Hiểu rõ những lợi ích của đồng phục, công ty TNHH Xây dựng Trang trí Nội thất Nguyễn Đình luôn có kế hoạch đặt may áo đồng phục hàng năm cho đội ngũ nhân viên của công ty.

Công ty Nguyễn Đình có hai đội ngũ nhân viên gồm nhân viên văn phòng, nhân viên bán hàng và đội ngũ công nhân thi công các công trình xây dựng, do đó đồng Phục Nguyễn Đình được may với 2 màu áo, mỗi đội là một màu áo riêng biệt.

Đồng phục Nguyễn Đình là có kiểu dáng là áo thun cổ trụ hay còn gọi là áo thun có cổ (áo polo), được may bằng chất liệu mè thoáng mát, rất phù hợp cho thời tiết nắng nóng tại miền Nam. Áo có 2 dáng áo, trong đó áo nam là áo suông thẳng có túi áo ở ngực, áo nữ thì có eo để tôn vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ và không có túi áo ở ngực. Logo công ty Nguyễn Đình được in trước ngực, thông tin sản phẩm chính của công ty được in sau lưng, giúp quảng bá sản phẩm của Nguyễn Đình đến khách hàng tiềm năng.

Để gia tăng sự thẩm mỹ cho áo thun đồng phục, áo được phối hai sọc trắng nơi bo cổ. Ngoài ra, tay áo may dạng suông mang đến sự thoải mái cho người mặc, đặc biệt là những công nhân thi công công trình.

Một trong mẫu đồng phục áo thun có cổ của Nguyễn Đình (cổ có sọc trắng, tay suông)

Trong tất cả các loại mặt hàng vải thun may áo có cổ, thì áo thun mè là loại vải mang tính kinh tế nhưng lại rất bền và thoáng mát. Ưu điểm của vải là thoáng mát, thấm mồ hôi, bóng mịn, bền, do đó rất phù hợp dùng để may áo thun đồng phục cho công nhân, đặc biệt công nhân trong lĩnh vực thi công nội ngoại thất, xây dựng.

Qúy khách cần tham khảo các mẫu áo thun đồng phục của các doanh nghiệp khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số (028) 66 540 560 -.0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z