Mẫu đồng phục của KDL Mũi Nai - Hà Tiên có thể là một tham khảo hữu ích cho bạn!

Đồng phục của KDL Mũi Nai – Hà Tiên được may từ vải cá sấu pha Thái sang trọng. Đây là chất liệu vải tiên tiến, dù được tạo ra từ sợi nhân tạo nhưng vải lại rất thấm hút mồ hôi, vải không xù lông, không bai nhão, do đó áo có thể được giặt và mặc rất nhiều lần mà không hề bị biến dạng....

Hà Tiên, một thành phố biên giới yên bình ở vị trí cực Tây Nam của đất nước có “Thập cảnh” đẹp, là nguồn cảm hứng để Mạc Thiên Tích làm nên “Hà Tiên Thập Vịnh” lưu truyền trong suốt 300 năm nay. Không chỉ có cảnh đẹp mà Hà Tiên cũng rất nổi tiếng về lịch sử hào hùng của dòng Họ Mạc đã có công khai phá, xây dựng cả vùng đất biên thùy của Tổ quốc. Hơn thế, Hà Tiên là nơi có khí hậu luôn mát mẻ và trong lành, thế nên Hà Tiên đang trở thành một trong những điểm đến du lịch yêu thích của các tín đồ đam mê xê dịch, du lịch trong nước và quốc tế.

Khi đã đến TP biển Hà Tiên, du khách không thể bỏ qua việc tham quan và vui chơi tại Khu du lịch Mũi Nai Hà Tiên của Công Ty C Phn Dch V Du Lch Mũi Nai - Hà Tiên. Với khuôn viên riêng biệt rộng khoảng 11,7 ha tại Bãi sau Khu du lịch Mũi Nai, một trong “Hà Tiên Thập Cảnh” cách trung tâm Thị xã Hà Tiên 5 km cùng với Hệ thống các nhà hàng phục vụ trong nhà,  nhà hàng phục vụ tiệc nướng ngoài trời; Khu vui chơi giải trí hệ thống xe trượt núi (chinh phục đỉnh núi Tà Pang cao 128m) với đường ray xe trượt ống dài 1.250 mét; Hệ thống các phòng bungalow Seaside Mũi Nai; Khu vực cắm trại riêng biệt,….chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách đến với mảnh đất Hà Tiên, Kiên Giang.

Bãi biển KDL Mũi Nai - Hà Tiên tuyệt đẹp

Hệ thống xe trượt núi an toàn, hấp dẫn

Đồng Phục 247 hân hạnh là đối tác cung cấp đồng phục cho đội ngũ nhân viên của KDL Mũi Nai – Hà Tiên từ năm 2019 đến nay. Sự tin tưởng của KDL Mũi Nai – Hà Tiên như một sự động viên, khích lệ cho đội ngũ nhân viên của Đồng Phục 247 phải chu đáo, cẩn thận trong quá trình sản xuất đồng phục, để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người mặc đồng phục.

Đồng phục của KDL Mũi Nai – Hà Tiênáo thun polo (áo thun có cổ, áo thun cổ trụ) màu ya, như màu xanh của nước biển trong xanh dưới ánh nắng vàng rực rỡ. Đây cũng là màu áo được các KDL nghỉ dưỡng lựa chọn vì màu xanh ya mang lại cảm giác mát mẻ, tràn đầy sự sảng khoái. 

Áo đồng phục của KDL Mũi Nai – Hà Tiên được nhấn nhá ở các chi tiết phối trắng ở trụ áo và 2 đường sọc dọc tay áo, mang tinh thần thể thao tràn đầy năng lượng. 

Áo đồng phục có in tên KDL và dịch vụ của KDL ngoài việc quảng bá, thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của KDL thì cũng góp phần giúp du khách dễ nhận ra đội ngũ nhân viên của KDL để yêu cầu phục vụ nhanh chóng. Đây là một vấn đề không thể thiếu đối với các đơn vị làm dịch vụ khách hàng, du lịch.

Mẫu thiết kế đồng phục của KDL Mũi Nai - Hà Tiên

Vì công việc phục vụ khách hàng là công việc đòi hỏi nhiều sự vận động, đôi khi phải làm việc dưới thời tiết nắng nóng, do đó chất liệu vải đóng vai trò rất quan trọng trong việc mang đến sự thoải mái cho người mặc. Đồng phục của KDL Mũi Nai – Hà Tiên được may từ vải cá sấu pha Thái sang trọng. Đây là chất liệu vải tiên tiến, dù được tạo ra từ sợi nhân tạo nhưng vải lại rất thấm hút mồ hôi, vải không xù lông, không bai nhão, do đó áo có thể được giặt và mặc rất nhiều lần mà không hề bị biến dạng. Với những tính năng bền ưu việt của vải cá sấu pha Thái có được, doanh nghiệp sẽ rất tiết kiệm ngân sách may đồng phục cho nhân viên.

Qúy khách cần tư vấn, tham khảo các mẫu đồng phục với doanh nghiệp, shop của mình, vui lòng liên hệ Đồng Phục 247 theo số 028 66 540 560 - 0906 775 993 (phone/zalo) để được tư vấn miễn phí.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z