Các loại vải thun tốt may đồng phục nhân viên

Một chiếc áo đẹp là chiếc áo được may từ loại vải phù hợp và có giá thành tương ứng với giá trị sử dụng của nó. Ví dụ như một áo thun đồng phục giá 120.000đ phải đẹp tương ứng với giá thành 120.000đ và có độ bền cao hơn, tính thẩm mỹ cao hơn một áo thun đồng phục giá 80.000đ.

Đồng phục doanh nghiệp được cho là đẹp khi đồng phục có độ bền cao, được may bằng chất liệu tốt, kiểu dáng mẫu mã có tính thẩm mỹ cao và phù hợp với chi phí doanh nghiệp. Trên thị trường, hiện nay có rất nhiều loại vải thun dùng để may đồng phục áo thun đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng, doanh nghiệp. Mỗi loại vải đều có ưu điểm và hạn chế riêng, chúng ta hãy cũng tìm hiểu một số chất liệu vải thun tiêu biểu dưới đây nhé!

(I) Vải thể thao: Loại vải này được dệt từ sợi nhân tạo, nên đảm bảo tính bền và dai. Ưu điểm của loại vải thể thao là nhẹ, thoáng mát, hút ẩm, hút mồ hôi, không xù lông, không bai nhão, bền màu rất phù hợp cho việc may đồng phục mà người mặc thường xuyên hoạt động ngoài trời, tập thể thao, vận động nhiều. Vải thể thao có 3 bề mặt vải khác nhau, đó là mặt vải hạt mè, mặt vải trơn và mặt vải mè cá sấu để khách thoải mái lựa chọn.

            (II) Cá sấu pha Thái Lan co giãn 4 chiều: Cá sấu pha Thái Lan (piqué cool) cũng loại vải được dệt từ các sợi vải tổng hợp, do đó vải có tính năng bền, dai. Định lượng vải trung bình, mặt vải dệt vân cá sấu truyền thống sang trọng. Áo may từ chất liệu này sẽ không bai nhão, không nhăn, không xù lông, không bạc màu, có độ bền cao cùng với thấm hút mồ hôi rất tốt, mang lại sự thoải mái, sang trọng cho người mặc. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn loại vải này để may áo đồng phục và rất hài lòng với độ bền và thấm hút mồ hôi của vải, góp phần hạn chế xả rác ra môi trường.

(III) Cá sấu cotton co giãn 4 chiều: Loại vài này dày dặn, sang trọng, thấm hút mồ hôi, co giãn rất tốt. Tuy nhiên vì vải dày dặn nên vải khá bí hơi khi mặc áo trong môi trường nắng nóng. Và như tên gọi,  vải được dệt từ sợi cotton (sợi tự nhiên) nên giá thành vải khá cao, dẫn đến giá thành sản phẩm đồng phục cũng khá cao.

(IV) Cá sấu cotton co giãn 2 chiều: hoàn toàn mang các tính chất ưu việt của cá sấu cotton như dày dặn, sang trọng, thấm hút mồ hôi. Tuy nhiên, điểm khác biệt số với loại vải cá sấu cotton co giãn 4 chiều đó là ở độ co giãn của vải. Như tên gọi, loại vải này chỉ có sự co giãn 2 chiều, do đó mặt vải hơi khô ráp, cũng như ít co giãn hơn loại vải thun co giãn 4 chiều, nên rất phù hợp may áo form suông/rộng.

(V) Vải cotton jersey: Là loại vải mặt trơn, dệt từ sợi cotton nên vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt phù hợp cho các hoạt động vận động nhiều, ra mồ hôi. Vải có độ rủ, mềm mại, thoáng mát do đó phù hợp dùng để may đồng phục áo cổ tròn.

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu vải thun, từ vải phế phẩm đến vải chính phẩm, từ vải thun giá rẻ đến vải thun giá chất lượng cao đáp ứng các yêu cầu đa dạng của khách hàng. Tuy nhiên, trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi chỉ phân tích những chất liệu vải thun tốt, có sẵn đáp ứng nhu cầu đặt hàng đồng phục của Qúy khách. Với những chất liệu vải thun sản xuất theo đơn hàng nhất định, hoặc vải không có tính ưu việt nổi trội, hay hư hỏng ..thì chúng tôi tạm thời không đề cập, giới thiệu, phân tích.

Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ cung cấp cho Qúy khách các thông tin hữu ích về chất liệu may đồng phục áo thun. Qúy khách cần tư vấn thêm hoặc đặt may đồng phục, vui lòng liên hệ Đồng Phục 247

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z