Trọng Hoàng và loạt cầu thủ Việt trông nam tính, trẻ trung khi mặc áo thun polo

Sở hữu thân hình săn chắc, các cầu thủ Trọng Hoàng, Văn Hậu, Tiến Dũng hay Đức Chinh ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi mặc áo thun polo khỏe khoắn. Chúng ta cùng tham khảo cách các "chàng trai vàng Việt Nam" diện áo polo trong sinh hoạt đời thường nhé!

Nguyễn Trọng Hoàng là một trong 2 cầu thủ trên 22 tuổi góp mặt trong đội hình U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30. Là cầu thủ mạnh mẽ, bền bỉ cùng bóng đá Việt trải qua những năm tháng thăng trầm, Trọng Hoàng và các đồng đội của mình đã chạm được vào chiếc huy chương vàng SEA Games quý giá sau 60 năm chờ đợi. Ngoài đời thường, cầu thủ sinh năm 1989 chuộng phong cách thể thao, áo thun polo và quần jogger thun là 2 item yêu thích của anh. Ảnh: @tronghoang1404.


Cùng một kiểu quần và giày sneakers trắng có họa tiết logo nổi bật, Trọng Hoàng có ngay set đồ thứ 2 với chiếc áo polo màu xanh coban. Sneakers trắng và quần jogger đen giúp "lão tướng" U22 Việt Nam dễ dàng kết hợp nhiều màu sắc áo polo khác nhau. Thiết kế cổ bẻ của áo tạo cho anh sự chỉn chu và lịch thiệp, đồng thời ống tay áo dạng bo ôm sát tôn cơ bắp rắn rỏi. Ảnh: @tronghoang1404.


Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải cùng diện áo thun polo trắng lịch lãm. 2 chàng cầu thủ sáng giá của bóng đá Việt gây chú ý với giày sneakers hàng hiệu xa xỉ. Ảnh: @doanvanhau_1904.


Áo thun polo trắng dễ kết hợp với nhiều kiểu quần nên đây là item bạn nên có trong tủ đồ của mình. Thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe cơ bắp rắn rỏi khi phối áo thun polo Kappa kèm quần shorts và balo thể thao. Anh thể hiện gu thẩm mỹ thời trang đa dạng khi mix thêm đồng hồ màu neon, vòng tay chuỗi hạt. Ảnh: @cech_tien_dung.


Bùi Tiến Dụng chọn áo thun polo màu đen có các đường viền màu sáng nịnh mắt. Anh cũng có sở thích đeo đồng hồ thời trang và vòng tay chuỗi hạt giống anh trai Tiến Dũng của mình. Ảnh: @tiendung8.


Quế Ngọc Hải khoe cô con gái đáng yêu trong bức ảnh mừng năm mới. Anh mặc áo thun polo màu vàng phù hợp không khí đầu năm, mix cùng quần dài dáng slim fit và sneakers trắng hiện đại. Ảnh: @quengochai3.

Chiều cao vượt trội, cơ bắp săn chắc của Đặng Văn Lâm giúp anh diện đẹp các item thời trang. Mặc suit chỉn chu hay áo thun, quần shorts giản dị thì thủ thành 9X luôn được đánh giá cao về gu ăn mặc. "Người gác đền" tài ba của bóng đá Việt Nam chọn áo thun polo họa tiết màu xanh đẹp mắt, quần shorts thể thao Adidas cùng sneakers trắng cho ngày chơi golf cùng đồng đội nước ngoài. Ảnh: @dangvanlam_official.

(Theo Zing)

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z