Chọn màu áo đồng phục cho phù hợp

Đồng phục là một cách mà doanh nghiệp đưa thương hiệu của mình đến gần gũi hơn với khách hàng, nếu không muốn nói đó cũng là một cách thức marketing hiệu quả. Nhưng để có được hình ảnh đẹp từ khách hàng thì doanh nghiệp ngoài việc cần phải chú trọng về việc lựa chọn kiểu dáng thì màu áo đồng phục cũng là một vấn đề rất đáng để quan tâm.

Do đó, màu đồng phục phải phù hợp để có được ấn tượng đẹp cho người nhìn và sự thoải mái, phù hợp cho cả người mặc.

Tìm màu sắc phù hợp cho áo thun đồng phục

Màu sắc của áo đồng phục cũng có tầm ảnh hưởng đến thương hiệu


Thông thường, doanh nghiệp sẽ chọn màu đồng phục theo các tiêu chí như sau:

1. Màu áo đồng phục theo bộ màu chuẩn của công ty

Mỗi công ty, doanh nghiệp đều xây dựng một bộ màu sắc chuẩn, trong đó sẽ có các màu sắc chủ đạo. Và các màu sắc này sẽ được thể hiện phần lớn trên logo hoặc các marketing material (bộ công cụ marketing), trong đó có áo đồng phục. Vì thế, lựa chọn màu áo đồng phục cũng như các họa tiết, chi tiết phối cũng sẽ theo bộ khung màu chuẩn này, và vẫn làm nổi bật logo hoặc thương hiệu, slogan in/thêu trên áo đồng phục.


√ Lưu ý 1: Logo dự kiến in trên áo đồng phục là màu tối thì màu áo không nên là gam màu tối

√ Lưu ý 2: Một chiếc áo đồng phục nên có tối đa là 4 màu bao gồm cả màu vải, vì nếu có quá nhiều màu sắc sẽ làm rối mắt, giảm tính thẩm mỹ, tinh tế của áo đồng phục.


2. Màu áo theo đặc điểm ngành nghề

Áo đồng phục là áo được may chung để tất cả nhóm nhân viên, công nhân mặc khi đi làm, lao động. Do đó, áo đồng phục cần phải tạo ra sự thoải mái, năng động để người mặc dễ dàng tiện lợi làm việc trong các môi trường làm việc khác nhau.


√ Lưu ý 1: Nhân viên văn phòng thì có thể lựa chọn những gam màu tươi sáng, pastel, nhưng nhân viên công xưởng hay nhân viên giao hàng,… thì nên lựa chọn màu tối sẽ giúp hạn chế được các vết mồ hôi và lem bẩn trên áo.

√ Lưu ý 2: Không nên lựa chọn màu đỏ, màu cam hay màu đen làm màu vải may các áo đồng phục cho công nhân, nhân viên thường xuyên phải làm việc ngoài trời. Vì các màu này hấp thụ ánh nắng, làm cho người mặc cảm giác thêm nóng bức, nực nội hơn.

Tìm màu sắc phù hợp cho áo thun đồng phục

Màu áo đồng phục cũng cần có sự phù hợp với ngành nghề

3. Màu áo theo ý nghĩa thương hiệu

Mỗi bông hoa đều có ý nghĩa riêng của nó trong cuộc sống. Mỗi doanh nghiệp cũng sẽ có thương hiệu mang ý nghĩa riêng của mình đối với mục tiêu và khách hàng mà doanh nghiệp hướng đến. Chính vì vậy, một cách lựa chọn màu khác cho áo thun đồng phục của công ty đó là lựa màu áo theo ý nghĩa của thương hiệu.

Màu sắc không chỉ thể hiện điểm nhận diện thương hiệu mà còn thể hiện hi vọng, niềm tin của họ. Ví dụ màu đỏ sẽ tượng trưng cho sự sôi động, mạnh mẽ và đầy nhiệt huyết. Niềm tin mãnh liệt và sự tin cậy lại được thể hiện bằng màu xanh dương. Màu đen sang trọng, bí ẩn…

Nếu Qúy khách còn băn khoăn chưa có lựa chọn màu áo đồng phục ưng ý, vui lòng gọi hotline 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để chúng tôi tư vấn cho Qúy khách. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồng phục, chúng tôi sẽ tư vấn cho Qúy khách với toàn bộ sự tận tâm và hoàn toàn miễn phí!

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z