Đặt số lượng đồng phục công nhân, nhân viên ra sao là hợp lý?!

Ngày nay, các công ty, các doanh nghiệp rất chú trọng trong việc xây dựng thương hiệu, đồng bộ, chuẩn hóa hình ảnh công ty trong mắt đối tác, khách hàng. Chính vì vậy, các công ty, doanh nghiệp cũng rất chú trọng trong việc thiết kế, đặt may đồng phục cho công nhân, nhân viên của mình. Tuy nhiên, số lượng đặt may như thế nào là phù hợp để sử dụng? Đây là câu hỏi, chắc chắn Qúy khách phải ước lượng khi chuẩn bị kế hoạch đặt may đồng phục cho doan nghiệp, công ty mình.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp đồng phục nói chung và đồng phục áo thun đồng phục nói riêng, đồng phục 247 có sẽ giúp Qúy khách có các thông tin cần thiết cho việc ước lượng số lượng đồng phục sẽ đặt. 

- Trước tiên, Qúy khách cần phải xác định là đồng phục này sẽ được công nhân, nhân viên của công ty mặc với tần suất như thế  nào? Đồng phục sẽ được mặc hàng ngày, hay chỉ mặc 1 ngày/tuần, hay phải mặc 5 ngày/tuần hay không có quy định cụ thể nào.

- Sau đó, căn cứ trên quy định về tần suất mặc đồng phục của nhân viên, Qúy khác ước lượng số đồng phục nên đặt dựa vào bảng tính như sau


Tần suất mặc đồng phục/tuần

Số lượng đồng phục/người/năm

1 ngày/tuần

2

4 ngày/tuần

6

6 ngày/tuần

8

Tự do

1

 

Bởi, trung bình 1 chiếc áo, dù cho tốt đến cỡ nào, bền đến cỡ nào mà mặc và giặt khoảng 30 lần thì sẽ chiếc áo đó cũng sẽ bị xuống màu vải và bạc màu in/thêu cũng như bị biến dạng form áo. Chính vì vậy, khi chiếc áo đồng phục công ty với logo của thương hiệu trên áo thì những chiếc áo đồng phục này nên được đầu tư đúng mức, để hình ảnh chiếc áo đồng phục luôn mới và đẹp, tạo hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác. Chú trọng giữ gìn hình ảnh chiếc áo đồng phục chính là chú trọng giữ gìn hình ảnh công ty. Do đó, Qúy khách không nên để nhân viên mặc những chiếc áo đồng phục  nhìn bạc màu, cũ, sờn đặc biệt là đồng phục của các nhân viên ở quầy giao dịch, nhân viên phải thường xuyên tiếp xúc, làm việc với khách hàng, đối  tác. 

Đồng phục nhân viên, công nhân chính là hình ảnh của công ty, doanh nghiệp, chính vì vậy, Qúy khách nên có sự đầu tư đúng mức cho những chiếc áo đồng phục công ty.

Đồng phục 247 rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách qua số hotline 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn. Cảm ơn!

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z