Các mẫu VẢI KATE SỌC may áo sơ mi công sở (P1)

# Tổng quan về vải may áo sơ mi công sở

- Cũng giống như vải thun dùng để may áo thun, vải may áo sơ mi cũng rất đa dạng và phong phú về chất liệu và màu sắc, để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng về may áo sơ mi công sở

- Chất liệu may áo sơ mi đa phần là vải kate. Kate cũng rất đa dạng, phong phú về chủng loại, có thể kể đến như kate silk, kate silk mật độ cao, kate ford, kate sọc, kate Mỹ, kate Ý, kate Nam Định, kate Thành Công, kate cotton, kate thun, kate bamboo, kate thun, lụa,...Trong đó, vải có giá thành rẻ nhất là kate silk dùng để may áo sơ mi học sinh/sinh viên, và vải có giá thành đắt nhất là kate bamboo dùng để may sơ mi công sở cao cấp, sang trọng. Vải kate Ý/Mỹ cũng phù hợp để may áo sơ mi công sở với giá thành hợp lý, vải đẹp, mịn, mát, bóng, bền.

- Về hoa văn, màu sắc vải may áo sơ mi cũng rất đa dạng, phong phú như màu trơn, chấm bi, sọc caro, sọc ngang, sọc dọc, sọc to, sọc nhuyễn, họa tiết trừu tượng,...trong đó, vải trơn màu hoặc vải có sọc ngang nhuyễn thường xuyên được lựa chọn để may đồng phục sơ mi công sở.

# Bảng màu vải kate sọc may áo sơ mi

Trong các bảng màu vải may áo sơ mi thì bảng màu kate sọc chiếm tỉ trọng rất nhiều, do đó các mẫu vải sọc rất đa dạng, phong phú. Có thể kể đến như vải kate sọc ngang, vải kate sọc dọc, vải kate sọc to, vải kate sọc nhuyễn, vải kate màu trắng sọc màu, vải kate màu sọc trắng, vải kate  màu sọc màu khác,.....Dưới đây là một số mẫu vải kate may sơ mi sọc phổ biến, Qúy khách có thể tham khảo


MẪU VẢI SỌC MAY ÁO SƠ MI (PHẦN 1)

Qúy khách tham khảo tiếp các mẫu vải sọc may áo sơ mi phần 2 tại đây, hoặc liên hệ Đồng Phục 247 để yêu cầu màu vải thực tế để may áo sơ mi đồng phục, theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH TM DV SX AN GIA HUY

110/37/2 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP.HCM

Tel: (028) 66.540.560 - 0906.775.993 | Sales@dongphuc247.vn | www.dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z