Hoàn tất đơn hàng áo thun đồng phục trắng EVN PC Gia Định

Cuối tháng 10, Đồng Phục 247 đã hoàn tất nhiều đơn hàng áo thun đồng phục theo đơn đặt hàng của các khách hàng, trong đó có Công ty Điện lực Gia Định. 

Hiện nay, Công ty Điện lực Gia Định là một trong 16 công ty điện lực quản lý việc sử dụng điện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó Công ty Điện lực Gia Định (PC Gia Định) quản lý việc sử dụng điện của quận Phú Nhuận và Bình Thạnh. Và Đồng Phục 247 rất hân hạnh khi được trở thành nhà cung cấp áo thun đồng phục cho cán bộ nhân viên của PC Gia Định .

Áo thun đồng phục của PC Gia Định có màu áo trắng, kiểu dáng áo thun polo (áo thun có cổ), may bằng chất liệu áo thun cá sấu cotton co giãn 4 chiều mang đến sự thoải mái cho người mặc khi cử động.

Để tránh đơn điệu, áo thun trắng của PC Gia Định được phối sọc xanh lam ở bo cổ và bo tay. Màu xanh lam trên bo cổ và bo tay cũng rất hài hòa với màu xanh trong logo của EVN PC Gia Định. Ngực trái của áo polo, logo của Công ty điện lực Gia Định được in trang trọng, nổi bật.

Đồng phục áo thun trắng của Công ty Điện lực Gia Định

Áo thun trắng của PC Gia Định được thiết kế rất hài hòa, mang vẻ đẹp của sự thanh lịch, trang nhã. Do đó, người mặc có thể thoải mái mặc áo thun đồng phục của công ty ở bất cứ hoàn cảnh nào mà vẫn năng động và lịch sự.

Mẫu áo thun có thiết kế phối sọc ở bo cổ và bo tay này cũng rất được nhiều khách hàng, doanh nghiệp yêu thích vì mang vẻ đẹp tinh tế của sự đơn giản, cũng như áo thun trắng rất phù hợp làm màu nền để nổi bật màu của logo cần in thêu trên áo.

Qúy khách cần tham khảo các mẫu áo thun đồng phục của các doanh nghiệp khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số (028) 66 540 560 -.0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách!

>>> Tham khảo các mẫu áo thun polo màu trắng khác

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z