Hân hạnh sản xuất áo thun đồng phục cho phim kinh dị "Nhà Không Bán"

 

"Nhà Không Bán" là một bộ phim chiếu rạp Việt Nam thuộc thể loại kinh dị, của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường. Trong phim sẽ có sự xuất hiện của dàn diễn phim quen thuộc như: Kim Xuân, Minh Hoàng, Việt Hương, Hữu Tín, Nam Em, Bạch Công Khanh, Văn Phượng, Khánh Uyên…

"Nhà Không Bán" là bộ phim kinh dị duy nhất khởi chiếu vào mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022.

Nội dung của phim Nhà Không Bán kể về tội ác trong quá khứ của ông Cả nhưng đã bị chôn vui nhiều năm tại căn nhà xây dựng từ thời Pháp thuộc của gia đình nhà ông. Sau khi, ông Cả mất thì đã để lại căn nhà đó cho 2 người con là Ngọc và Ngà.

Bà Ngọc (NSND Kim Xuân đóng) sang Mỹ định cư, khi trở về Việt Nam muốn bàn chuyện bán căn nhà cũ của bố để lại với em trai là ông Ngà (Minh Hoàng đóng), nhưng lại phát hiện được có rất nhiều chuyện kỳ lạ, ma quái xảy ra trong nhà và ngăn cản việc bán nhà của họ…Phim “Nhà Không Bán” sẽ được khởi chiếu từ mùng 1 Tết 2022, tại các cụm rạp của Mega GS trên toàn quốc.

Trong các xuất chiếu sớm, xuất chiếu đặc biệt, Đồng Phục 247 hân hạnh là đơn vị sản xuất áo thun quà tặng, áo đồng phục của phim điện ảnh “Nhà không bán”.

Với màu đen tuyền huyền bí làm màu áo, áo đồng phục "Nhà không bán" thể hiện hài hòa với thể loại phim kinh dị. Tuy nhiên, mẫu áo vẫn phù hợp với giới trẻ bởi mẫu áo cổ tròn năng động, trẻ trung. Thân trước và thân sau in nổi bật tên bộ phim với font chữ kinh dị, thông qua phương pháp in "tram" sắc nét. Cánh tay áo in logo của đơn vị phát hành – cụm rạp phim Mega GS. Một mẫu áo thun rất phù hợp cho fan của thể loại phim kinh dị!

Đồng Phục 247 chúc phim “Nhà không bán” có một mùa phim chiếu Tết đại thắng doanh thu!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z