Tinh tế và thẩm mỹ như áo thun đồng phục ELSA

 

ELSA (English Language Speech Assistant) là startup về công nghệ giáo dục tại Silicon Valley đầy triển vọng và đang tăng trưởng rất nhanh. Được thành lập vào năm 2015 bởi CEO Văn Đinh Hồng Vũ và tiến sĩ Xavier Anguera (giám đốc công nghệ – CTO), ELSA có công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo với khả năng học sâu (deep learning) và nhận diện giọng nói (speech recognition). Ứng dụng ELSA Speak là ứng dụng học nói và giao tiếp tiếng Anh gần như duy nhất có thể sửa lỗi phát âm chính xác từng âm tiết, đồng thời đưa ra nhận xét tức thì và hướng dẫn sửa lại chuẩn xác. Có trụ sở tại San Francisco, ELSA đã gọi vốn thành công 12 triệu đô từ các nhà đầu tư lớn ở Thung lũng Silicon, Đông Nam Á và Nhật Bản. Ứng dụng hiện có hơn 10 triệu lượt người dùng ở 101 quốc gia trên thế giới, và có văn phòng tại Bồ Đào Nha, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia và Nhật Bản.

Đồng Phục 247 là đơn vị sản xuất áo đồng phục uy tín tại TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và may đồng phục, chúng tôi có đầy đủ các loại vải chất lượng tốt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là vải thun dùng để may áo thun polo. Chúng tôi rất hân hạnh là nhà sản xuất đồng phục cho ELSA.

Áo thun đồng phục ELSA được sản xuất là kiểu áo thun có cổ lịch sự. Áo được may bằng chất liệu cá sấu pha Thái thấm hút mồ hôi, không xù lông, không bai nhão khi sử dụng, và đặc biệt vải rất bền màu, không làm lem màu đen sang các quần áo khác giặt chung. Cá sấu pha Thái Lan đều có các tính chất ưu việt của loại vải cao cấp để mang lại sự thoải mái, sang trọng cho người mặc. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn loại vải này để may áo đồng phục và rất hài lòng với độ bền và thấm hút mồ hôi của vải, góp phần hạn chế xả rác ra môi trường. Ngoài ra, để đảm bảo tính bền và sang trọng của sản phẩm, chúng tôi cũng sử dụng các nguyên phụ liệu loại tốt như bo cổ, bo tay, nút áo, chỉ...

Màu đen là màu của sự sang trọng, bí ẩn và quyền lực, kết hợp rất thẩm mỹ với logo đa sắc của ELSA, do đó dẫu là áo đơn sắc đen nhưng không hề mang lại sự nhàm chán, tẻ ngắt, mà là làm màu nền hoàn hảo để làm nổi bật logo ELSA được in trên áo. Chính vì vậy, áo đồng phục ELSA không chỉ là làm đồng phục nhân viên ELSA mà cũng rất thích hợp để làm quà tặng khách hàng, đối tác của ELSA.

Mời Qúy khách tham khảo sản phẩm áo thun đồng phục ELSA

Qúy khách có nhu cầu đặt đồng phục, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV SX AN GIA HUY

110/37/2 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP.HCM

Tel: (028) 66.540.560 - 0906.775.993Sales@dongphuc247.vn | www.dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z