Chào mừng năm học mới, Đồng Phục 247 cung cấp đồng phục cho Happy Kids' House

Là một đơn vị cung cấp đồng phục uy tín và chuyên nghiệp, Đồng Phục 247 hân hạnh là đơn vị cung cấp đồng phục học sinh cho trường mầm non chất lượng cao Happy Kids’ House.

Với tính chất hiếu động của trẻ em ở lứa tuổi mầm non thì áo thun cổ tròn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất, bên cạnh đó quần kaki cotton may thun của bé trai, váy kaki cotton thun của bé gái mang lại sự sành điệu nhưng cũng rất dễ chịu cho các bé trong các hoạt động học tập hàng ngày tại lớp học. Màu cam của áo và màu xám ghi của váy quần mang lại một set đồ đồng phục rất đẹp mắt.

Trong đó, màu cam mang đến sự năng động, tràn đầy sức sống, sạch sẽ cho trẻ, màu xám ghi mang lại sự trang nhã, hài hoà màu sắc của đồng phục. Ngoài ra, còn phải kể đến chất liệu với thành phần cotton là chủ yếu nhanh chóng thấm hút mồ hôi, mang lại sự thoáng mát, thoải mái, dễ chịu cho các bé, đặc biệt là trong những ngày nóng bức.

Đồng phục cho học sinh mầm non, không chỉ chú trọng về màu sắc , kiểu dáng mà còn phải quan tâm đến chất liệu, vì da bé rất nhạy cảm, chưa kể các bé rất năng động, nên phải vừa chọn chất liệu kiểu dáng cho phù hợp với sự năng động, vận động của các bé.

Chúng ta cùng xem một vài hình ành đẹp của học sinh mầm non Happy Kids’s House đẹp rạng ngời trong bộ đồng phục đẹp nhé!

Các bạn diễn văn nghệ thật tỏa sáng với bộ đồng phục màu cam đẹp mắt! 

Vẫn thoải mái trong các hoạt động vận động

Vẫn lịch sự khi thưởng thức bánh kẹo

Và rực rỡ trong tấm hình kỷ niệm chụp cùng cô và các bạn!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z