Hoàn tất sản xuất áo thun đồng phục cho Detailing Việt Nam

“Detailing” là loại hình dịch vụ chăm sóc xe ô tô, bao gồm một loạt các hoạt đồng khác nhau nhằm làm sạch, phục hồi tình trạng và bảo vệ các bề mặt khác nhau bao gồm nội thất và ngoại thất của ô tô.

Học viện Detailing Việt Nam được thành lập năm 2016 thuộc sở hữu của Công ty TNHH Detailing Việt Nam. Học viện Detailing Việt Nam chuyên cung cấp các khóa đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu các kỹ thuật chăm sóc xe detailing, kỹ thuật hiệu chỉnh khuyết tật lớp sơn và các giải pháp bảo vệ sơn xe tiên tiến. Detailing Vietnam Academy là trung tâm đào tạo ủy quyền của CarPro Việt Nam, Rupes Việt Nam Distributor.

Đồng phục 247 rất vinh hạnh khi trở thành nhà cung cấp áo đồng phục cho Học viện Detailing Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất đồng phục theo yêu cầu, Đồng phục 247 đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng khi đặt may các đơn hàng đồng phục nói chung, và đơn hàng sản xuất đồng phục học viên của học viện Detailing Việt Nam nói riêng. Chúng tôi đã nhanh chóng hoàn tất sản xuất 2 mẫu áo đồng phục học viên theo yêu cầu của Detailing Việt Nam.

Đồng phục áo thun của học viên tham dự khóa đào tạo "Nguyên lý hiệu chỉnh sơn xe BIGFOOT RUPES POLISHING SYSTEM" có màu trắng phối đen. Áo có kiểu dáng áo thun có cổ (hay còn gọi là áo thun polo), được may bằng chất liệu cá sấu cotton được xử lý bề mặt sạch sẽ, không bám lông. Thành phần chủ yếu của chất liệu này là sợi cotton (sợi bông) do đó khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp người mặc thấy thoáng mát khô ráo. Chất liệu này phù hợp để may áo đồng phục cho người mặc hoạt động trong môi trường nóng, ít không khí lưu thông như các trung tâm bảo trì, bảo dưỡng ô tô, các trung tâm kỹ thuật sản xuất linh kiện thiết bị,…Mẫu áo Bigfoot lấy tông màu trắng làm nền phối với màu đen, cụ thể: cổ áo màu đen- bo tay áo màu trắng; trụ dưới áo màu đen-trụ trên màu trắng; tay áo màu đen- thân áo màu trắng; logo màu đen-nền áo màu trắng, tạo nên vẻ đẹp “tương phản” nhưng “hài hòa” cho chiếc áo. Màu đen có tác dụng làm điểm nhấn cho chiếc áo, giúp chiếc áo không còn đơn điệu. Logo được in nổi bật ở trước 2 bên ngực và tay trái của áo.

Đồng phục học viên khóa "Nguyên lý hiệu chỉnh sơn xe BIGFOOT RUPES POLISHING SYSTEM"


Khác với mẫu đồng phục áo thun trắng-đen của học viên khóa "Nguyên lý hiệu chỉnh sơn xe BIGFOOT RUPES POLISHING SYSTEM", đồng phục của học viên tham dự khóa "Thực hành chăm sóc xe cơ bản SERT BASIC DETAILING  PRACTICES" là áo đơn sắc màu xám đậm. Áo cũng là kiểu áo polo (áo có cổ) được may từ chất liệu cá sấu cotton, do đó, áo có đầy đủ các ưu điểm như mẫu áo Bigfoot. Áo SERT được in 4 logo các vị trí: 2 bên ngực và 2 bên tay. 4 Logo này là đại diện của thương hiệu Rupes, CarPro, Detailing VietNam và tên khóa học SERT mà học viên tham dự.

Đồng phục học viên khóa "Thực hành chăm sóc xe cơ bản SERT BASIC DETAILING  PRACTICES"


Qúy khách cần tham khảo các thông tin về đồng phục nhân viên, đồng phục học viên, áo thun quà tặng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc (028) 66 540 560sales@dongphuc247.vn để chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z