Hoàn tất đồng phục xanh ngọc ECO ART

Hoàn tất đồng phục xanh ngọc ECO ART. 

Công ty CP Kiến Trúc Cảnh Quan sinh thái Eco Art là công ty chuyên thiết kế, thi công, bảo dưỡng các công trình cây xanh bậc nhất tại Phú Quốc. Được thành lập từ tháng 8/2017, Eco Art đi vào hoạt động chính thức vào tháng 11/2017. Sau 1 năm hoạt động với sự dẫn dắt của nhiều lãnh đạo là các vị Giáo sư, Tiến sĩ, Kĩ sư, Kiến trúc sư môi trường….Eco Art đã phát triển với quy mô lớn với gần 100 nhân viên.

Để chuyên nghiệp hóa và nâng cao thương hiệu, Ban giám đốc Eco Art đã chọn Đồng phục 247 để đặt may 100 áo thun Polo đồng phục cho nhân viên.

Áo thun hoàn thiện của nhân viên ECO ART

Mang xu hướng môi trường và lĩnh vực đang hoạt động, áo thun của Eco Art có màu xanh ngọc, mang đến cảm giác thanh mát, dịu nhẹ và thư thái. Và để tạo thêm điểm nhấn độc đáo cho đồng phục, ngay từ khi lên mẫu thiết kế, Eco Art đã phối cổ áo và tay áo là tông màu xanh ngọc kết hợp viền mép màu vàng. Áo thun polo được may từ chất liệu cá sấu pha mịn, mát, sang trọng.

Điểm nhấn của toàn chiếc áo là chiếc logo Eco Art được thêu tỉ mỉ trên miệng túi. Sự tinh tế trong từ chi tiết thêu tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho chiếc áo đồng phục.

Có may nên chiếc áo thun đẹp phải trải qua nhiều công đoạn. Và những công đoạn đó đòi hỏi phải được hoàn thành một cách cẩn thận, tỉ mỉ thì mới tạo ra được sản phẩm đẹp.

Đồng phục 247 cảm ơn sự tin tưởng của Ban Giám Đốc Eco Art đã tạo điều kiện để Đồng phục 247 chứng minh năng lực sản xuất đồng phục. Và với Đồng Phục 247, chúng tôi trân trọng từng sản phẩm đồng phục của khách hàng đặt, luôn tâm niệm mang đến những chiếc áo thun hoàn thiện nhất, vì chúng tôi luôn mong tiếp tục hợp tác lâu dài với Qúy khách.

Mọi thông tin tư vấn về đồng phục, vui lòng liên hệ hotline 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để được chúng tôi tư vấn, thiết kế miễn phí!



Chúng tôi không sản xuất đồng phục, áo thun với giá rẻ nhất. Nhưng chúng tôi cam kết chất lượng, dịch vụ tương xứng với giá trị của Qúy khách đã đầu tư vào đồng phục.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z