Hoàn tất đơn hàng áo thun đồng phục cho Center Land

 

Màu trắng được coi là đại diện cho sự hoàn hảo, vì nó là màu sắc tinh khiết và hoàn thiện nhất. Đó là màu đại diện cho sự tươi sáng và xóa bỏ mọi dấu vết của hành động trong quá khứ. Nó giống như một mảnh giấy trắng chưa được viết. Nó để tâm trí cởi mở và tự do với bất cứ điều gì nó có thể tạo ra trên đường đi. Và màu trắng luôn là màu có sức hút đặc biệt với người nhìn, mang lại nguồn năng lượng tươi mới cho người đối diện.

Cũng như vậy, một chiếc áo thun trắng luôn mang lại năng lượng tích cực và sự trẻ trung cho người mặc. Nếu bạn đang băn khoăn chọn màu áo đồng phục cho công ty, doanh nghiệp bạn, thì hãy nghĩ đến màu trắng thuần khiết nhé! Bởi theo dòng chảy thời gian, màu trắng và màu đen chưa bao giờ lỗi mốt, luôn là 2 màu cơ bản nhất, và được yêu thích nhất.

Trong bảng màu vải thun thì màu trắng cũng có màu trắng tinh và màu trắng kem để Qúy khách lựa chọn. Và áo thun đồng phục của Center Land chọn màu trắng tinh thuần khiết với kiểu áo thun có cổ (áo thun polo) thanh lịch. Để tránh sự đơn sắc, áo đồng phục Center Land được nhấn nhá sắc cam, sắc đen ở các chi tiết phối của áo, tạo nên một tổng thể đẹp mắt. Và hẳn nhiên, các chi tiết phối cam – đen này có sự đồng điệu với màu sắc của logo Center Land.

Đơn hàng áo thun đồng phục Center Land được may bằng chất liệu cá sấu pha Thái thấm hút mồ hôi, không xù lông, không bai nhão khi sử dụng. Các chi tiết phối với áo có màu đen và cam đều được chúng tôi xử lý cầm màu để các màu này không lem màu sang phần vải trắng

Hiện nay, trên thị trường, dòng vải cá sấu pha Thái Lan là dòng vải ưu việt hơn hẳn các dòng vải may áo thun đồng phục khác vì mang lại sự thoải mái, sang trọng cho người mặc. Vải có độ thấm hút mồ hội rất tốt, vải không nhăn, không xù lông dù mặc trong một thời gian dài, vải cũng không chảy xệ. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn loại vải này để may áo đồng phục và rất hài lòng với độ bền và thấm hút mồ hôi của vải, góp phần hạn chế xả rác ra môi trường.

Qúy khách có nhu cầu đặt may áo thun đồng phục, vui lòng liên hệ Đồng Phục 247 theo số (028) 66 540 560 -hotline 0906 775 993 (zalo/phone) để nhận được tư vấn phù hợp về việc đặt may đồng phục.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z