Tiếp tục cung cấp áo thun đồng phục cho Dai-ichi Life

 

Được thành lập vào tháng 1/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động gần 120 năm. Tính đến 31/12/2020, Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với hơn 269 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ 1.645 Nhân viên và 105.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Sau 14 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt 15.610 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2020, tăng 20% so với năm 2019, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong bốn công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2020, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt hơn 36.500 tỷ đồng.

Chúng tôi, Đồng Phục 247 là đơn vị sản xuất đồng phục uy tín với hệ thống nhà xưởng đầy đủ, hân hạnh là đối tác cung cấp đồng phục cho Dai-ichi khu vực TP.HCM

Áo thun đồng phục Dai-ichi đặt là loại áo thun cổ trụ (hay còn gọi là áo thun có cổ) lịch sự, được may bằng chất liệu thun cá sấu cotton, vải có xử lý cầm màu để áo bền màu, giặt không ra màu. So với các chất liệu vải thun dùng để may áo thun đồng phục thì thun cá sấu cotton dày dặn, thấm hút mồ hôi tốt và sang trọng.

Màu áo thun đồng phục của Dai-ichi là màu đen huyền bí và cũng là sắc màu của sự quý phái, lịch lãm và uy quyền. Để tạo điểm nhấn, áo thun đồng phục Dai-ichi được phối điểm các chi tiết màu đô ở phần trụ áo và tay táo, tương đồng với màu in sau lưng áo.

Với mỗi đơn hàng đồng phục, chúng tôi luôn chăm chút từng đường kim mũi chỉ để mang lại sự hài lòng cao nhất cho Qúy khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng đặt đồng phục của các công ty lớn như Dai-ichi Life Việt Nam cho các đơn hàng đồng phục.

Qúy khách vui lòng liên hệ số hotline 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để chúng tôi hân hạnh được phục vụ Qúy khách! Cảm ơn!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z