Màu đồng phục phong thuỷ mang tài lộc cho doanh nghiệp năm 2022

 

Có 4 màu sắc may mắn trong năm Nhâm Dần 2022, năm con hổ - sinh vật biểu thị cho tham vọng, tinh thần cạnh tranh, sự bốc đồng và thích giao tiếp, đó là xanh Ya, đỏ rực, xanh bạc hà và vàng hoàng gia. Đây là những màu sắc may mắn cho năm 2022, vì những màu này có nguồn gốc từ 4 yếu tố phong thủy - mộc, thủy, hỏa, thổ và cực dương.

Trong đó,

Màu xanh (xanh Ya): Đại diện cho sự thoải mái, tự do và thanh thản, màu sắc của sự thanh lịch, unisex. Màu này sẽ tăng cường sự may mắn của mỗi người trong các cuộc phỏng vấn, giao tiếp và đàm phán. Qúy khách có thể tham khảo các mẫu áo thun polo màu xanh ya tại đây.

 

Màu xanh láMàu này kích hoạt yếu tố mộc và đại diện cho sự chữa lành, tăng trưởng và sáng tạo. Màu xanh lá sẽ mang lại sự may mắn cho những doanh nghiệp  đang mong muốn thích nghi với dự án, hành trình mới, kế hoạch mới. Qúy khách có thể tham khảo các mẫu áo thun polo màu xanh lá tại đây.

 

Màu đỏ rựcTượng trưng cho sự chuyển động, sức sống, niềm đam mê và tình yêu, màu đỏ rực kích hoạt nguyên tố hoả và là điều may mắn cho những doanh nghiệp đang chuẩn bị bước vào các mối quan hệ hợp tác hoặc chuẩn bị giới thiệu các dự án, sản phẩm mới. Qúy khách có thể tham khảo các mẫu áo thun polo màu đỏ tại đây.

 

Màu vàng hoàng gia (vàng đậm, vàng ánh kim): Màu tượng trưng cho sự hiểu biết, khôn ngoan và tổ chức. Màu vàng hoàng gia cũng sẽ mang đến sự may mắn khi mua tài sản và chuyển đổi chuyển hàng hóa có giá trị cũng như uy quyền, vị thế doanh nghiệp. Qúy khách có thể tham khảo các mẫu áo thun polo màu vàng tại đây.

 

Năm mới mang đến những vận mệnh mới, cơ hội mới, chính vì vậy, Đồng Phục 247 mong muốn Qúy khách lựa chọn màu đồng phục hợp phong thủy để mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho doanh nghiệp, công ty.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z